Các lý do nên chọn NHA TRANG làm điểm đến mùa Hè 2024 này

Thư giãn trong nắng là chuyện thường ngày ở thị trấn ven biển nhộn nhịp Nha Trang . Xét cho cùng, đây là nơi có nhiều ngày nắng mỗi năm hơn bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam.

Bãi biển chính của thành phố, dọc đường Trần Phú, trải dài 7 km với bãi cát nguyên sơ và làn nước trong vắt, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh ngát, những quán bar ven biển đầy màu sắc và nhà hàng hải sản.

Dưới đây là bảy lý do tuyệt vời để đưa Nha Trang vào danh sách điểm đến Hè 2024 của bạn.

Phương tiện di chuyển khi đến Nha Trang: Yêu cầu đặt xe

BÃI BIỂN XANH NGÁT NÊN THƠ

những bãi biển đẹp nhất nha trang

Điểm thu hút lớn nhất của Nha Trang là một bãi biển đầy cát hướng ra vịnh tuyệt đẹp với 19 hòn đảo nhỏ. 

Bãi biển Trần Phú hàng ngày chật cứng khách du lịch, đắm mình trong những tia nắng từ vô số ghế tắm nắng.

Dọc theo bãi biển, các môn thể thao dưới nước là một phần quan trọng của niềm vui, từ chèo thuyền đến lướt ván diều, chèo thuyền đến mô tô nước. Để thoát khỏi hoạt động này, hãy đến Long Beach ngay bên ngoài thành phố.

Tham Khảo: Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Ngay Tại Sân Bay Cam Ranh, Phí Giao Nhận 0 Đồng. Tại Sao Không?

Ở đây bạn sẽ tìm thấy vùng nước nông màu ngọc lam và các nhà hàng địa phương phục vụ hải sản vừa đánh bắt. Đối với chuyến đi trong ngày, hãy lái xe 60 km về phía bắc thành phố đến Dốc Lết , một trong những bờ biển trải dài đẹp nhất Việt Nam. 

ĐẠI TIỆC VITAMIN SEA

nha trang hải sản du lịch việt nam

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường hải sản của Việt Nam là có lý do. Với vô số sinh vật biển, vùng biển ngoài khơi Khánh Hòa cung cấp cá và động vật có vỏ tươi ngon, là điểm nhấn trong nhiều bữa ăn ở Nha Trang.

Giữa những quán ăn ven đường, nhà hàng, khách sạn cao cấp, ở Nha Trang không có cơ hội bị đói. Để khám phá sâu hơn về các lựa chọn ăn uống của thành phố, hãy dùng bữa cùng người dân địa phương hoặc thưởng thức các bữa tiệc buffet năm sao tại các khách sạn dọc theo dải đất.

TRẢI NGHIỆM TẮM BÙN – “ĐẶC SẢN” CỦA THÀNH PHỐ BIỂN

tắm bùn nha trang

Bạn thực sự không thể đến Nha Trang mà không dành một ngày tắm bùn. Đất sét giàu khoáng chất của Nha Trang được sử dụng được cho là có lợi ích chữa bệnh và chữa lành da , bao gồm tăng cường tuần hoàn và dưỡng ẩm.

Sau khi ngâm mình trong bùn lầy và nhớp nháp, hãy tắm mình trong dòng thác mát lạnh. Sau đó, kết thúc bằng việc ngâm mình sảng khoái trong hồ khoáng nóng.

Nếu bạn cảm thấy đặc biệt thích thú, hãy đặt dịch vụ mát-xa bằng cà phê hoặc quấn cơ thể bằng sô-cô-la.

Trong 3 nơi ở thành phố, tắm bùn nổi tiếng nhất là ở I-Resort, nơi bạn có thể kéo dài chuyến thăm của mình đến một công viên nước khổng lồ với các đường trượt, hồ bơi và các môn thể thao dưới nước gay cấn. Nhìn chung, một ngày tràn ngập niềm vui cho tất cả mọi người.

THỬ SỨC LÀM “ROBINSON” KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO TẠI NHA TRANG

đảo nha trang nhảy du lịch việt nam

Hãy nhớ tiết kiệm một ngày trong chuyến đi của bạn để ra vịnh và ngắm nhìn những hòn đảo ngay ngoài khơi. Đảo Hòn Mun là khu bảo tồn biển được bảo vệ duy nhất của Việt Nam – lý tưởng cho hoạt động lặn biển và lặn bằng ống thở. 

VinWonders là sân chơi trên đảo khép kín với công viên giải trí rộng lớn và sân gôn đỉnh cao. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể đến đây bằng cáp treo tuyệt đẹp – dài nhất Đông Nam Á. 

Đảo Khỉ được đặt tên khéo léo là nơi sinh sống của hơn một nghìn loài linh trưởng; trong khi đảo Yến Sào là nơi sinh sống của hàng nghìn con yến sào.

RESORT 5 SAO QUỐC TẾ TRẢI DÀI TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐẾN THÀNH PHỐ NHA TRANG

khu nghỉ dưỡng vinpearl nha trang

Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào khác ở Việt Nam có vô số chỗ ở hấp dẫn được cung cấp tại Nha Trang.

Từ những khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng, đến những nơi nghỉ ngơi thanh bình, đến những khách sạn ở trung tâm thành phố, tại đây bạn có thể nghỉ ngơi trong sự thoải mái hoàn hảo.

Đường bờ biển gồ ghề giữa Sân bay Cam RanhNha Trang đang được phát triển và 19 khu nghỉ dưỡng mới đã được triển khai.

Xem thêm: Danh sách 19 khu nghỉ dưỡng sang trọng được THUÊ XE TỰ LÁI NHA TRANG giao nhận xe ô tô và xe máy miễn phí

 

ĐỊA ĐIỂM VĂN HÓA ĐẦY MÀU SẮC MANG ĐẬM TÍNH CỔ XƯA TẠI NHA TRANG

nha trang hướng dẫn bên trong du lịch việt nam

Nha Trang khiến những người yêu thích văn hóa bận rộn với một số điểm tham quan đáng chú ý.

Được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 bởi người Chăm, Tháp Chàm Po Nagar  là địa điểm không thể bỏ qua. Kiến trúc ấn tượng của nó pha trộn nhiều ảnh hưởng tôn giáo khác nhau, bao gồm Ấn Độ giáo, Phật giáo và Hồi giáo.

Trong thành phố, Nhà thờ Núi là nơi trưng bày những cửa sổ kính màu kiểu Pháp được trang trí công phu và những cột trụ hùng vĩ.

Tại chùa Long Sơn , bức tượng Phật cao chót vót nhìn ra thành phố từ đỉnh đồi.

Và hơi xa thành phố một chút nhưng rất đáng để đi là Viện Thiền Phật giáo thanh bình . Được bao bọc bởi những khu vườn nhiều tầng phủ đầy hoa và cây cỏ, viện nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng và núi non.

TRẢI NGHIỆM THIÊN ĐƯỜNG ĂN UỐNG “OVER NIGHT” CỦA THÀNH PHỐ BIỂN

cuộc sống về đêm nha trang

Nếu có điều gì Nha Trang biết làm thì đó là tổ chức một bữa tiệc. Khung cảnh giải trí sôi động của thị trấn được neo đậu bởi Sailing Club Nha Trang – một địa điểm hàng đầu trong hơn hai mươi năm.

Các bữa tiệc bãi biển cuối tuần của Sailing Club nổi tiếng khắp Việt Nam và bạn có thể mong đợi được tổ chức tiệc tùng với sự kết hợp của người dân địa phương, người nước ngoài và khách du lịch.

Lên tầng 43 khách sạn Havana, Skylight Nha Trangmang đến tầm nhìn đáng kinh ngạc về thành phố từ Skydeck 360 độ. Sau khi mặt trời lặn, các DJ quốc tế và các nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp chiếm vị trí trung tâm.

Hoặc những địa điểm BUB mới nổi mà chúng tôi sẽ liệt kế trong những bài viết tới.

Chúc quý khách có những giây phút thật tuyệt vời khi đến thành phố Biển Nha Trang đầy mộng mơ!

Du lịch Nha Trang tháng mấy là thích hợp nhất?

Làm gì để có một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng với dịch vụ xe tự lái Nha Trang

Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Ngay Tại Sân Bay Cam Ranh, Phí Giao Nhận 0 Đồng. Tại Sao Không?

Bài viết liên quan
0994044440
X